Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Những thiết kế ban công đẹp nhất trên thế giới

Nếu ngôi nhà hoặc căn hộ mà bạn đang sinh sống sở hữu một ban công xinh xắn thì còn gì tuyệt vời hơn. Ban công không chỉ giúp không gian sống thông thoáng mà còn là khu vực lý tưởng để bạn và gia đình cùng nhau thư giãn và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp xung quanh.
Hãy cùng bất động sản thái nguyên khám phá nhé.

Trên đại lộ thênh thang nước Pháp

Địa điểm: Paris, Pháp. Chủ nhân là 1 hộ gia đình.
 Ban công với view nhìn thẳng ra quần thể kiến trúc Haussmannian đặc trưng ở Paris. Đây là tòa nhà xây dựng từ thế kỷ 16, từ vị trí này, bạn như được ngồi trên đại lộ thênh thang nối giữa 2 khu phố nổi tiếng của thủ đô của nước Pháp là Le Marais (Quận 4) và Les Halles (Quận 1).

Nhìn ra bờ biển ở Cornwall

Địa điểm: Polzeath, Cornwall, Anh. Chủ nhân là hộ gia đình gồm 4 người.
 Kiến trúc sư Rob Grieve đã thiết kế ngôi nhà với hầu hết các cửa sổ đều hướng ra biển vì muốn hô biến nơi đây trở thành một điểm nhấn bên bờ biển Cornish Cornwall (vương quốc Anh). Ban công này nằm giữa khung cảnh không thể tuyệt vời hơn. Từ đây, bạn có thể ngắm bình minh hay mỗi khi mặt trời lặn lúc hoàng hôn buông xuống.

Ngắm tháp chuông nhà thờ Murcia

Địa điểm: Tại Murcia, Tây Ban Nha. Chủ nhân là những người ở độ tuổi 30.

 Những chủ nhân trẻ tuổi này đã rất may mắn khi sở hữu căn penthouse có diện tích chừng 130m2 ở thành phố Murcia phía Đông Nam Tây Ban Nha. Họ có thể tụ tập bên nhau ăn uống, chuyện trò trên ban công và ngắm nhìn các toà nhà cổ trên những con phố dài và hẹp.

Bờ biển tuyệt đẹp tại California

Địa điểm: Tại Carmel Valley Village, California, Mỹ. Chủ nhân là hộ gia đình gồm 4 người
 Fall House là không gian sống gồm 3 phòng ngủ của hộ gia đình 4 người tại Carmel Valley Village, California, Mỹ. Ngôi nhà được thiết kế bởi Fougeron Architecture với “view” đẹp đến nghẹt thở.

Một Naples rực rỡ sắc màu

Địa điểm: TP. Naples miền Nam nước Ý. Chủ nhân là hộ gia đình 3 người.

Điểm cộng lý tưởng của không gian 210m2 này chính là sở hữu một ban công thiết kế rực rỡ để có thể cảm nhận cuộc sống ngày và đêm sôi động của TP. Naples thuộc miền Nam nước Ý.

Ban công ngắm trời sao ở Moscow

Địa điểm: Tại Thủ đô Moscow, Liên Bang Nga. Chủ nhân là cặp vợ chồng độ tuổi 30 và 2 cô con gái
Tuy diện tích chỉ vỏn vẹn 85m2 nhưng căn hộ này vẫn được cặp vợ chồng chọn mua bởi khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thủ đô Moscow, Liên Bang Nga, đứng tại ban công, chủ nhân có thể ngắm nhìn Neskuchny Garden với những khoảng xanh tươi mát được xây dựng từ thế kỷ 18.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét