Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Ngôi nhà mang phong cách Nhật Bản hiện đại

Như chúng ta đã khám phá trước đây, thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản thẩm mỹ rất cao gắn liền với ý tưởng của tối giản và không gian tiêu cực. Trong hai căn hộ nhỏ, bạn sẽ thấy rằng có thực sự là không có gì có mà không có một mục đích. Các không gian không bao giờ cảm thấy lộn xộn hoặc chật chội, không có vấn đề gì các phép đo diện tích thực tế. Thay vào đó, không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy từ phòng này sang phòng trong một cách thư giãn và thoải mái. Gỗ tự nhiên là một yếu tố phổ biến trong thiết kế của Nhật Bản, và cả hai không gian sử dụng nó để tác động rất lớn. Kết hợp với những dải ánh sáng mặt trời và ấm áp, màu sắc ánh sáng, thậm chí là một không gian nhỏ có thể cảm thấy cởi mở cũng như trật tự khi sử dụng phong cách này. Và dưới đây nhà đất thái nguyên xin giới thiệu tới các bạn ngôi nhà mang phong cach nhật Bản hiện đại.
 Đầu tiên căn hộ là một thiết kế nội thất đổi mới, thực hiện bởi nhóm kiến trúc sư tại Sinato. Ngôi nhà được gọi là Fujigaoka M và là hơn hai thập kỷ cũ. Mục đích của đổi mới là tạo ra một không gian đã được cả hai hiện đại hơn và thoải mái hơn cho các cặp vợ chồng người đã sống ở đó.

 Không ai trong số các phòng trong nhà được đóng cửa bởi các bức tường và cửa ra vào. Thay vào đó, các bức tường một nửa tạo ra một số bộ phận và sự riêng tư cần thiết trong khi ánh sáng mặt trời từ hai bên của ngôi nhà được phép ngập trong.

 Phần trung tâm thiết kế nội thất của ngôi nhà, được gọi là "bên trong sân thượng" của Renovators, hoạt động như một tách phòng nhưng không đóng bất cứ điều gì đi. Thay vào đó, nó cung cấp không gian cho việc lưu trữ cũng như bức tường hiển thị cho hình ảnh cá nhân, nghệ thuật, và sách. Do đó, bức tường trung tâm sẽ trở thành một yếu tố cá nhân của ngôi nhà đó có thể dễ dàng cập nhật các thay đổi theo mùa hoặc redecoration thường xuyên.


 Với một không gian nhỏ cho hai người lớn và một đứa trẻ sớm, một nỗ lực đã được thực hiện để giảm thiểu các khu vực ngủ trong khi tối đa hóa không gian sống. Điều này có nghĩa rằng tất cả các yếu tố phải được thực sự cần thiết, theo phong cách Nhật Bản, và khi có thể mỗi không gian phải có nhiều chức năng.



 Vách ngăn cơ động xuyên suốt ngôi nhà cho cư dân các tùy chọn để thay đổi bố cục như họ thấy phù hợp, từ ngày này sang ngày khác.

 Một phòng tắm đơn giản nhưng sang trọng sử dụng màu trắng sạch gạch và mạ vàng cho đồ đạc hiện đại và tối thiểu - nếu không phải là truyền thống của Nhật Bản - nhìn.


Xem thêm: bất động sản thái nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét